Máy tính đồng bộ
Máy tính đồng bộ dell

Máy tính Dell All In One 3030 nhập khẩu chất lượng cao

Dell All In One 3030 là chiếc máy liền khối được trang bị chip Intel Core I thế hệ thứ 4 cùng hệ điều hành Windows mới nhất cho hiệu năng ổn định. Máy phù hợp với học sinh, sinh viên, dân văn phòng với những ứng dụng phổ biến cũng như các phần mềm thiết kế đồ họa như Corel, Photoshop và chạy mượt mà các game 3D một cách hiệu quả nhất.

DELL-ALL-IN-ONE-3030

Đánh giá chung Dell ALl In One 3030

Dell All In One 3030 nổi bật với vẻ ngoài tinh tế và mạnh mẽ, mang đến phong cách hiện đại cho không gian làm việc của bạn. Máy có thiết kế cực kỳ tiện lợi và thanh thoát với CPU tích hợp vào màn hình, nút nguồn được đặt cạnh trái của máy, màn hình LCD 20 inch LCD, webcam có thể đóng mở tùy ý giúp cho việc bảo mật thông tin. Loa stereo công suất cao với chất lượng âm thanh hay. Và còn rất nhiều tiện ích khác nữa.

Máy được trang bị chip Intel Core i hệ thứ 4 cho hiệu năng mượt mà, công suất hoạt động ổn định, xử lí nhanh với các tác vụ cơ bản cho học tập - công việc như: soạn thảo văn bản, lướt web hay check mail, Facebook, Zalo, Skype ......hoặc chơi các game thông dụng Lol, Aoe, Cf, GTA, Dota, Fifa, PUBG…

Dell All In One 3030 được trang bị đầy đủ các kết nối thông dụng như HDMI, USB 3.0, USB 2.0, wifi, bluetooth giúp máy kết nối với các thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Máy tính Hoàng Anh cam kết chỉ cung cấp Dell All In One 3030 chất lượng cao

Toàn bộ máy tính Dell All In One 3030 mà công ty máy tính đồng bộ dell - máy tính Hoàng Anh - 46 Lê Thanh Nghị cung cấp đều được nhập khẩu từ thị trường Nhật, Mỹ, Hàn. Chúng tôi đảm bảo chất lượng máy rất mới, vỏ cũng như phần linh kiện hoàn toàn nguyên bản, không sửa chữa nên chúng tôi cam kết bảo hành tới 24 tháng theo hình thức 1 đổi 1 trong suốt thời gian hậu mãi.

Nếu quý khách có nhu cầu hãy nhanh tay  gọi cho chúng tôi qua SĐT : 0914.403.000 để được tư vấn

Hãy truy cập vào website https://maytinhdongbodell.vn/ để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

..............................

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, SIP COD

Máy Tính Hoàng Anh
Thiết kế và phát triển website bởi Máy Tính Hoàng Anh
Bạn cần hỗ trợ?1